Ako, Siya at Si Coach

Hello mga neenjakos!

Opo, neenjakos tawag ko sa inyo. Okay lang ba? Mahaba kasi if tawagin ko kayong lahat na “aspiring writers”. Two words na kasi. Anyway, kaya neenjakos po kasi mojacko ang tawag ng ate ko sa’kin, pero feeling ninja naman ako most of the time. Kaya naman naisipan kong idugtong na lang para maiba naman. huehue.

Eto nga pala ang page kung san magpakilala kayo. Inunahan ko na lang…kaya yan. Bawal ang KJ dito ha. Okay lang kung ayaw niyo sabihin ang buo niyong pangalan. Pwede niyong gamitin young penname na ginamit niyo sa pagregister sa programang to. Ng sa ganon madali ko lang kayong makilala.

Pero syempre, mas mabuti na makilala rin kayo ng ibang klasmeyts niyo dito. Kaya naman lahat kayo dapat mag participate talaga. Wag ng magpatumpik-tumpik pa. Push niyo talaga.

Basic information lang naman. Formality lang, ika nga.

Tingnan niyo ang sample format ko:

Hay po. Mimi here. 15 years old at kumakain ng balot sa probinsya ng Dabaw. At nagsusulat ng krimen sa mundo ng Wattpad—http://www.wattpad.com/user/ninesilos

Oh di ba, formality? huehue.

Kaya push mo na rin yung sayo. Excited na kaming makilala ka. Aabangan ko din kung saang lupalop ng internet ka pweding i-stalk. Este, i-follow as friend.

In 1, 2, 3, ikoment mo na ang introduksyon mo!


Official Hashtags

#akoatsicoach — para sa introduksyon ng bawat isa

#askcoachjenine– kung may itatanong ka kay coach jenine

#ninesilos — kung gusto mong itweet si coach jenine

#neenjakos — kung feeling neenja ka na


About Jenine: I’m not JK Rowling. I am me. I write stories not to gain popularity, I write stories because I want to spread and share my writing ideas. I’m not selfish, I share whatever talent I have to the world–that’s my moral contribution. Please follow me to my social medias, especially in my Twitter account.

Twitter: @ninesilos

Facebook: Coach Jenine

6 Comments

    1. huehue hallo Zelin! welcome sa coaching program! masaya ako at isa ka sa sumali! abangan niyo ang mga pakulo ko aside sa writing workshops! huehue

      Like

      Reply

  1. hi po Rachel Berry is here!!
    13 years old. ang babaeng addict sa wattpad, kahit sa school hindi na ako na kikinig nag wa-wattpad nalang. hehehe minsan lang naman.

    Liked by 1 person

    Reply

    1. hi Rachel! yay sa wakas nakapagintroduce ka na rin dito huehue! gaya ni Zelin, masaya rin ako at isa ka sa sumali! push lang ng push! abangan niyo mga workshops at prizes ko huehue!

      nagmamahal,
      coach jenine

      Like

      Reply

There is joy in communication, let's talk.

