Nasan Na Kayo Mga Neenja?

Hello sa mga neenja dyan kung buhay pa ba kayo! huehue. Naks naman, ilang araw na akong update ng update kaso parang silent mode lang ang ilan. Itigil ko na lang kaya ang programang to? Joke!

Gumawa na rin ako ng Wattpad version sa mga topics ko para naman easy access lang sa ibang neenja. Oh yan ha. Pinagbigyan. Kaso parang dalawa pa lang ata ang nagcomment dun eh, dalawang neenja pa lang ang nagpakilala. Tapos limang neenja pa lang din ang nasa official list ko — yong nagregister talaga sa Google form. huehue.

Well, may good news ako sa mga early birds na neenja–may pa contest ako sa inyo!!! Ang mananalo ay padadalhan ko ng isang published Wattpad book ng gusto nilang author–free shipping yan ha!

OPO. Tama yong nababasa niyo. Magpapacontest ako para naman mabuhayan kayo ng lamang loob at gaganahan kayong magtapon ng shuriken!!!

Sa susunod na artikulo malalaman niyo kung anong klaseng pacontest ang ibig kong sabihin. Magsusulat kayo, malamang! huehue. Sa katunayan, napublished ko na ang activity na yon eh. Kaso busy pa ang mga neenja–naiintindihan ko naman kasi ending of classes na. huehue. Sorry hindi na makarelate si Coach ha, hindi na kasi ako nag-aaral eh. Working woman na ang neenjang to. Opo. Work na po ako.

Sige, sige. Magpopost ako after nito kung pano gagawin ang pa contest ko. Abangan niyo ha. Madali lang naman. Pipilian ko kung kaninong entry ang karapat-dapat na bigyan ng shurikens ko. Pero teka, may rules ako sa pacontenst-slash-activity na yon. Ang pwedeng sumali ay yong nasa official list ko lang. Meaning, kung nag register ka sa form ay nasa official list ka na. If hindi pa, pwede ka pang humabol. Remember, limited spots lang ang tatanggapin kong official neenjas.

On the other kembot, eto pa yong mga neenjang nasa official list ko:

  1. Rachel Berry
  2. Zelin
  3. Drin
  4. Adakaba
  5. His one. Her only.

Opo, lima palang ang official neenja. Kayo pa lang ang pwedeng sumali sa first writing activity ko–slash–contest. Yung gustong humabol sa list, pwede pang mag register. ENROL KA DITO.

PRIZE SA CONTEST:

Published Wattpad Book ng favorite story or author mo. Viva Psicom, Pastry Bug or mapa Pop Fiction pa yan–as long as nasa National Book Store. huehue. Free shipping po nationwide.

K bye.

Magwa-wattpad pa ako eh. Walang kape kasi.

Feeling mayaman kahit hindi naman, Coach Jenine

There is joy in communication, let's talk.

