Busy Neenja Si Coach?

Hairu mga neenjas! Naku, sorry talaga at ngayon lang ako nakapag-update muli. Eh kasi naman nabusy muc si Coach recently, ni hindi na ako nakapag-update hahaha. Sana naman maintindihan niyo. Hindi? Naku mahirap yan.

Ano ba ang kinabusyhan ko lately? May pinuntahan lang ako na event. Nagperform kasi yong bestfriend ko sa isang ASEAN Community Forum eh, nag-play siya ng violin. huehue. Supportive bestfriend naman ako, at parang stage sister na rin, kaya andun din ako. Isa pa, ako kasi ang nag cover ng picture taking hahaha. Eto kasi yun oh, yong friend kong performer hahha. Oha?

john wesley valdex bending violinist

Kaya naman mga neenja, patawarin niyo ako at ako’y isang kaibigan lamang na napaka supportive huehue. Hayaan niyo, mag-uupdate rin ako mamayang gabi about sa mga tips ko. huehue. Oh di ba, napakabusy ko? haha

john wesley valdez and jenine silos

There is joy in communication, let's talk.

